chuyên lắp điều hòa LG

 Chuyên lắp điều hòa lg

dịch vụ công ty bách khoa chuyên lắp điều hòa lg chúng tôi đội kỹ thuật viên chuyen lap dieu hoa lg hiệu quả an tuàn sử dụng suốt thời gian dài.
lap dieu hoa lg

tại hà nội chúng tôi chuyên lắp điều hòa lg các loại từ máy nhỏ các hộ gia đình tới công suất vừa vừa dành co các công ty hay các loại máy lớn của các tổ chức cá nhân doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu chúng tôi đều nhận tháo lắp dịch chuyển điều hòa lg lắp mới.

đội ngũ kỹ thuật viên chuyên lắp điều hòa lg tốt nhất tại thời điểm hiện tại đảm bảo sẽ làm vừa lòng khách hàng tại hà nội ngoài dịch vụ lắp điều hòa lg chúng tôi cũng không ngừng cung cấp các linh kiện của hãng lg hoặc các dịch vụ khác như sửa điều hòa lg, bảo dưỡng điều hòa lg, sửa máy giặt lg sửa tủ lạnh lg các linh kiện chính hãng lg như điều hòa máy giặt tủ lạnh của hãng 100%.

tại hà nội bạn có thể gọi cho chúng tôi các địa chỉ gần nhất để được chúng tôi cung cấp dịch vụ nhanh nhất tại nhà khách hàng theo các địa chỉ sau:

27 Cát Linh: 85 87 33 81

28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79

C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78

95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80

78 Ngọc Hồi: 22 133 626

180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838

248 Gia Lâm: 66 75 77 58

42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33

K9 Bách Khoa: 66 75 76 75
LG CÁCH DÙNG ĐIỀU HÒA TIẾT KIỆN ĐIỆN
Đây là một trong những nội dung nằm trong chương trình “Sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí máy điều hòa nhiệt độ” của LG Electronics Vietnam dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm của hãng.

Từ ngày 1/4-30/4, khách hàng sử dụng máy điều hòa của LG tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đã được các chuyên gia của LG đến tận nhà tư vấn về cách sử dụng điều hòa một cách khoa học.

Đây chỉ là một trong những nội dung nằm trong chương trình “Sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí máy điều hòa nhiệt độ” của LG Electronics Vietnam dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm của hãng. Sau một tháng diễn ra liên tục, LG đã miễn phí chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và tư vấn cho 3.554 máy điều hòa nhiệt độ.

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, các chuyên gia của LG nhận thấy, mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng là cách sử dụng máy điều hòa sao cho vừa hiệu quả vừa ít hao điện. Nếu không biết cách sử dụng thông minh và khoa học, người tiêu dùng sẽ phải chịu thêm một khoảng chi phí đáng kể trong mùa hè tới, nhất là khi giá điện vừa tăng kể từ ngày 1/3 vừa qua.

Thông qua chương trình “Sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí”, các chuyên gia đã cung cấp cho khách hàng những lời khuyên hữu ích trong việc dùng máy điều hòa như lap dieu hoa nên duy trì chế độ bảo hành định kỳ trong 3-6 tháng, làm vệ sinh máy thường xuyên các thiết bị như: tấm lưới lọc, dàn nóng, dàn lạnh...Chính những việc làm tưởng như nhỏ này lại có tác dụng lớn giúp máy hoạt động tốt hơn.

Không chỉ chuyên nghiệp trong làm việc, thái độ niềm nở, nhiệt tình của các đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên LG mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chính điều này góp phần làm thương hiệu LG trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Anh Thắng Vũ (24 tuổi, Hà Nội) – một trong những khách hàng của LG – chia sẻ, anh lựa chọn sản phẩm máy điều hòa LG bởi chất lượng sản phẩm được đảm bảo và chế độ hậu mãi đi kèm rất chu đáo của hãng.

Ngay từ khi mua hàng, anh Vũ đã được các nhân viên bán hàng tư vấn rất kỹ sản phẩm để phù hợp với diện tích trong phòng và vị trí lắp đặt sao cho đạt hiệu quả tối ưu mà chỉ mất tối thiểu công suất tiêu thụ điện. Khi biết thêm LG có chương trình “Sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí điều hòa nhiệt độ” tổ chức thường niên, anh Vũ vui mừng cho biết, anh sẽ là một trong những khách hàng thân thiết với chương trình này trong thời gian tới.

Kể từ lần triển khai đầu tiên rất thành công năm 2008, “Sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí máy điều hòa nhiệt độ” đã trở thành một sự kiện thường niên của LG thay cho lời tri ân sâu sắc tới khách hàng tin dùng sản phẩm của hãng. Chỉ bằng cách gọi điện đến Tổng đài của LG để đăng ký tham gia, những khách hàng đang sử dụng điều hòa của LG đã có cơ hội được các chuyên gia kỹ thuật đến tận nhà sửa chữa, bảo dưỡng và tư vấn miễn phí.