chuyên lắp điều hòa media

 Chuyên lắp điều hòa media

chuyên lắp điều hòa media tại hà nội chuyen lap dieu hoa media các loại máy treo tường âm trần tháo lắp hệ thống điều hòa media.
chueyn lap dieu hoa media

taị hà nội công ty chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống điều hòa media các công suất từ loại máy gia đình đến các loại máy công suất lớn dành cho các cơ quan tốt chức cá nhân doanh nghiệp dịch vụ lắp đặt mới cũ dịch chuyên tháo lắp điều hòa media tại hà nội, phục vụ nhanh kỹ thuật viên tận tình kết thúc đúng hẹn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tư vấn vị trí lắp đặt điều hòa media tốt nhất đạt hiệ suất tốt nhất.

27 Cát Linh: 85 87 33 81

28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79

C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78

95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80

78 Ngọc Hồi: 22 133 626

180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838

248 Gia Lâm: 66 75 77 58

42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33

K9 Bách Khoa: 66 75 76 75
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA Media
Trao đổi nhiệt trong phòng và bên ngoài của điều hoà càng nhiều khiến cho căn phòng của bạn càng dễ tăng nhiệt và chiếc điều hoàphải làm việc nhiều, kết quả là cuối tháng khi bạn cầm hoá đơn điện sẽ vụt tăng. Một số kinh nghiệm nhỏ sau đâu có thể giúp bạn không thấy buồn khi nhận các hoá đơn điện :

Thứ nhất: Đối với điều hoà midea hay các loại điều hoà nói chung thì cửa kính chưa hẳn có lợi, cửa kính thường dùng để gắn trong các phòng có lắp máy lạnh, và nhiều người xem đó là biện pháp cách nhiệt hữu hiệu. Nhưng không phải lúc nào dùng cửa kính ủ cách nhiệt cũng đều có lợi. Nếu ánh nắng mặt trời rọi vào cửa kính thì thủy tinh thành là các "bẫy nhiệt" rất tốt. Nó chỉ tiếp nhận nhiệt mà không chịu nhả ra. Càng nhiều lớp kính hoặc lớp kính càng dày thì nhiệt thu được từ ngoài càng nhiều,khiến cho lắp điều hoà midea của bạn phải làm việc nhiều hơn. Do đó cần hạn chế dùng cửa kính ở phòng, nhất là mặt tiếp xúc với ánh nắng.

Thứ 2 : Chọn mầu sáng: Mầu tối hấp thụ nhiệt nhiều hơn mầu sáng. Do đó, tường phòng nên sơn hoặc quét vôi mầu trắng. Nếu được, cửa sổ phòng nên treo màn mầu sáng.

Thứ 3 : Kín nhưng cần trao đổi khí: Các khe hở ở cửa càng kín càng tốt để tránh thoát "hơi" lạnh trong phòng. Càng ít đóng mở cửa phòng càng tốt. Trong thực tế, việc trao đổi không khí trong phòng lạnh và bên ngoài hạn chế nhiều quá là điều không tốt cho sức khỏe. Thỉnh thoảng (15 phút hay nửa giờ) cũng cần phải mở cửa phòng để "đuổi" bớt không khí "tù hãm" trong phòng và "hứng" khí sạch từ bên ngoài. Mở cửa khoảng vài phút là được.

Sử dụng điều hoà hợp lý

Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải: Chỉnh nhiệt độ càng thấp, máy lạnh tiêu thụ điện càng nhiều hơn. Chỉnh nhiệt độ tùy vào khả năng thích ứng của mỗi người. Tuy nhiên, nếu nhiệt trong phòng chênh lệch quá lớn so với bên ngoài là điều không có lợi cho sức khỏe. Vào mùa nắng, nên chỉnh nhiệt thấp hơn so với môi trường khoảng 100C là được.

Thứ 3 : Chỉnh hướng gió:
 điều hoà, midea có những cánh để điều chỉnh hướng gió sang trái hoặc phải, hướng lên trên hoặc xuống. Do ảnh hưởng độ quay của quạt và vị trí của các ống dẫn hơi lạnh bên trong, nên đa số máy điều hòa nhiệt độ đều có xu hướng thổi hơi lạnh nhiều hơn về một phía của phòng. Bạn nên điều chỉnh hướng thổi lạnh vào khu vực cần thiết của phòng (giường tủ, bàn làm việc...). Từ đó, có thể chỉnh nhiệt độ ở mức tối ưu nhất.

thứ 4 : Thường xuyên vệ sinh máy:
Các bụi bẩn bám và tích tụ vào bề mặt dàn nóng, dàn lạnh, lưới lọc... làm trở ngại cho việc trao đổi nhiệt, làm máy chậm lạnh. Việc vệ sinh dàn nóng, dàn lạnh ở máy lạnh hơi phức tạp và có liên quan đến an toàn điện. Bạn có thể nhờ thợ điện lạnh bảo dưỡng định kỳ (khoảng 6 tháng/lần). Còn lưới lọc bụi, vệ sinh dễ dàng hơn, khoảng một tháng/lần. Bạn có thể tự làm, tháo ra và rửa sạch bằng bàn chải và xà bông.

BẠN CÓ BIẾT KHI NÀO MÁY ĐIỀU HOÀ CỦA BẠN LÊN TIẾNG
các sự cố thông thường và cách khắc phục khi gặp sự cố với máy điều hoà của bạn 
1 .  Máy điều hòa đang hoạt động tắt máy, sau đó bật lại luôn. Máy nén và quạt gió bên ngoài không hoạt động. Điều này bình thường, do chế độ bảo vệ lap dieu hoa nén khi chuyển chế độ chạy hoặc bật tắt máy liên tục. Máy nén và quạt gió sẽ chạy lại sau 3 phút.

2  .  Có tiếng động lạ khi máy bắt đầu vận hành. - Đó là tiếng chuyển động của dòng môi chất, khoảng 5 phút sau sẽ hết.

3  .  Máy điều hoà dừng hoạt động từ 6-10 phút khi chạy chiều nóng, Khi nhiệt độ môi trường ngoài trời thấp và có độ ẩm cao. Dàn ngoài trời bám tuyết nhiều máy sẽ tự động chạy chế độ phá băng.

4  .  Điều khiển từ xa không hoạt động, điều đầu tiên là bạn nên  Kiểm tra pin và các nút bấm

5  . khi bạn nhìn thấy cụm ngoài trời bị chảy nước - Khi máy hoạt động ở chế độ làm lạnh, ống hồi và bầu ngưng máy nén có nước tích tụ.
Khi máy hoạt động ở chế độ làm nóng, dàn ngòi trời, cụm ngoài trời sẽ đóng tuyết và sau một thời gian máy sẽ tự động phá băng.

6  . Máy điều hoà đang chạy tự nhiên tắt bạn nên kiểm tra có đặt chế độ hẹn giờ không, kiểm tra attomat có nhảy không. Trong trường hợp hợp đặt giờ yêu cầu dùng điều khiển từ xa để bật máy lại, trường hợp nhảy attomat gọi ngay cho kỹ thuật viên bảo hành.

7  . Máy điều hoà chạy không mát, bám tuyết đường hồi
Máy nén đóng cắt liên tục - Kiểm tra lưới lọc bụi có sạch không               Sau khi vệ sinh lưới lọc, vẫn bám tuyết đường hồi yêu cầu kỹ thuật viên  kiểm tra lại áp suất gas của điều hoà.