lắp điều hòa tại ba đình

dịch vụ lắp điều hòa tại ba đình do công ty bks bách khoa đảm nhiệm lap dieu hoa tai ba dinh hà nội LH: 0984 666 352 nhanh rẻ giỏi.


 

tại cơ sở quận ba đình chúng tôi chuyên lắp điều hòa tốt nhất giá cả hợp lý mức giá phù hợp với mọi gia đình công ty với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp làm vừa lòng mọi khách hàng tại nơi đây,

chúng tôi nhận thi công lắp đặt cho các hộ gia đình cơ quan, tổ chức cá nhân có nhu cầu cần lắp đặt điều hòa từ 01 máy trở lên nhận hợp đồng với số lượng lớn đảm bảo trách nhiệm an toàn lao động, đội ngũ trang bị bảo hộ tốt nhất thi công nhanh chóng kết thúc đúng hẹn.

chúng tôi không những lắp điều hòa tại quận ba đình mà còn nhiều dịch vụ tại nơi đây, bạn cũng có thể gọi chúng tôi bảo dưỡng điều hòa tại quận ba đình lay sửa điều hòa tại quận ba đình.

không những một dịch vụ về điều hòa mà còn sửa máy giặt tại quận ba đình, sửa tủ lạnh tại quận ba đình sửa bình nóng lạnh tại quận ba đình, bạn hoàn toàn có thẻ yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

ngoài dịch vụ lắp đặt chúng tôi cũng tư vấn tốt nhất về sử dụng điều hòa sao cho tốt nhất, những lưu ý khi sử dụng điều hòa .vv..

LH: TẠI BA ĐÌNH VÀ HÀ NỘI:

27 Cát Linh: 85 87 33 81

28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79

C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78

95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80

78 Ngọc Hồi: 22 133 626

180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838

248 Gia Lâm: 66 75 77 58

42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33

K9 Bách Khoa: 66 75 76 75

cách lựa chọn điều hòa tốt nhất của invete và chọn điều hòa sử dụng tốt của điều hòa thông thường Lựa chọn thế nào giữa việc lắp đặt điều hòa thường và lắp đặt điều hòa có INVERTER ?

Anh Vũ Quốc Dung có hỏi Trung tâm điện lạnh Hà Thành:

Chào các bạn> mình đang muốn lắp đặt điều hoà không khí cho gia đình. Mình xin ý kiến thêm một số vấn đề sau:
1. Diện tích phòng nhà mình là 16m2 vậy chọn loại công suất thế nào
2. Mình có tham khảo máy Panasonic giữa loại thông thường và loại INVERTER thì thấy người bán nói không cần mua loại INVERTER vì giá cao hơn khá nhiều, nếu điện yếu thì khó chạy, loại ga thay thế đắt, và quan trọng hơn là tính hiệu quả không như quảng cáo vì để như quảng cáo thì phòng cũng phải có một số tiêu chuẩn.
Vậy xin các bạn tư vấn giúp mình.
Sau đây là trả lời của các bạn đã từng lắp đặt điều hòa Inverter, chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo thêm:
Bạn Ngô Hoàng Hoa trả lời:
Inverter thì dòng điều hòa tiết kiệm điện hơn thông thường nhưng tính ra có điều hòa inveter đắt hơn cả triệu bạc vì inverter dùng ga 410 còn lại dùng ga 22, nếu có điều kiện thì nên dùng dòng inverter, thân thiện với môi trường hơn ^^. pana thì giá cao quá, nhà mình lắp máy Sharp chạy ngon lành 2 mùa rồi, inverter có cả ion luôn nhé, giá cũng chưa tới pana inverter.
Bạn Nguyễn Kiên chia sẻ:
700-900btu/m2 cho phòng khách và phòng ăn. 550-700btu/m2 cho phòng ngủ. Bạn nhân diện tích ra là ra công suất cần mua.
Inverter là loại điều hòa dùng biến tần nên có nhiều bo mạch điều khiển, loại này dùng cả ga R22 và R410a, tiết kiệm điện cũng chẳng được bao nhiêu, nếu mà hỏng thì tiền sửa chữa cũng quá tội ( điều hòa tại VN đa phần là hàng mông má nên chất lượng rất kém hay hỏng vặt ) Pro chọn mua điều hòa thường dùng ga R22 cho kinh tế, đơn giản ít mắc lỗi.
Chất lượng / giá thành thì lựa chon điều hòa LG là lựa chọn tốt nhất.
Bạn Thiên Tân chia sẻ thêm:
Điều hòa inverter xài cho doanh nghiệp thì tiết kiệm được nhiều, xài cho hộ dân thì chẳng được nhiều lắm đâu, dòng máy đó hay bị lỗi, lỗi là vứt, sửa lại chạy cũng cà dật thôi. điều hòa thông thường xài hỏng chỗ nào thay chỗ đó, ngon bổ rẻ. Ga R22 được sử dụng đến năm 2045. Độ lạnh của R22 & R410 cũng khác nhau..
Bạn Trần Sơn Long chia sẻ:
Tiết kiệm nhiều hay ít là do mình sử dụng nhiều hay không:sử dụng nhiều thì tiết kiệm nhiều sử dụng ít thì tiết kiệm ít mà đã mua máy lạnh rồi thì cứ thích bật chứ chẳng muốn tắt đâu cứ về nhà là bật thôi.
Inverter là hàng cao cấp nên bền hơn loại thường nhé bạn làm gì có chuyện hay bị lỗi. Trước giờ xài không hư nên không biết sau khi sửa thì sẽ như thế nào nhưng nếu đưa thợ lap dieu hoa dỏm thì sửa cái nào cũng cà dật còn dđưa thợ xịn thì sửa ngon lành. Độ lạnh của R22 và R410 khác nhau nhưng chẳng ảnh hưởng đến độ bền mà xài ga R22 thì ko tốt cho sức khỏe bởi vậy thế giới mới cấm dùng.Gia hạn đến 2045 là để mấy cái máy cũ xài R22 chạy hết được rồi giục đi còn máy nào mới bắt buộc phải xài R410 hết.