Cách lắp điều hòa đúng kỹ thuật

Cách lắp điều hòa đúng kỹ thuật

Bách Khoa là trung tâm cung cấp các dịch vụ lắp đặt điều hòa, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín bậc nhất tại Hà Nội hiện nay, chúng tôi với độ ngũ kỹ thuật viên lên tới gần 100 người luôn sẵn sàng ở bất cứ khi nào, bất cứ khu vực nào tại Hà Nội, bạn sẽ không phải đợi quá 30p sau khi gọi điện cho chúng tôi. Với hàng ngàn lượt phục vụ mỗi năm tại Hà Nội chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất.



Chúng tôi, Công ty Hồng Phúc, một trong những công ty hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực điều hòa, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa, bảo trì, bảo dưỡng điều hòa, tháo lắp điều hòa, di chuyển vị trí lắp đặt điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, …. Với mạng lưới khắp Hà Nội.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa điều hòa, bảo dưỡng, lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển vị trí lắp đặt … điều hòa nhiệt độ.

Kiểm tra bệnh cho điều hòa miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi lắp đặt hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng.


Điện lạnh Hồng Phúc đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lap dieu hoa tại nhà uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa, thi công hệ thống điều hòa cho các hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy, văn phòng, nhà chung cư, cao ốc, biệt thự, nhà hàng, khách sạn ở các quận, huyện trong khu vực Hà nội với mức giá rẻ nhất thị trường.