MediaMart tặng 3000 thẻ ngân hàng tài khoản 1.5 triệu

MediaMart tặng 3000 thẻ ngân hàng tài khoản 1.5 triệu


"Tiếp sức mùa thi 2014" là chương trình được triển khai dựa trên sự hợp tác của công ty cổ phần Media Mart Việt Nam cùng các các hãngcông nghệ, các tổ chức ngân hàng, với mục tiêu tiếp sức cho các sĩ tử, các sinh viên– những chủ nhân tương lai cuả đất nước trên con đường thực hiện ươc mơ của mình.



Theo đó từ 3/7 đến hết 20/7, MediaMart tặng 3000 GiftCard đồng thương hiệu MediaMart – Vietinbank tài khoản 1.5 triệu đồng cho các sĩ tử của kỳ thi 2014 cùng sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên toàn quốc có hóa đơn mua hàng từ 800.000 đồng tại MediaMart.



Với số tiền được tặng, các bạn có thể sử dụng cà thẻ để mua sắm hàng ngàn sản phẩm laptop, máy tính để bàn, điện thoại, máy ảnh, máy quay, tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng… tại các trung tâm thuộc Hệ thống thế giới điện máy MediaMart theo chính sách quy định trong suốt thời gian từ ngày nhận thẻ đến hết 31/7/2014. Đặc biệt trong thẻ có sẵn 500.000VNĐ để sử dụng mua trả góp laptop, máy tính bảng, PC, máy ảnh, máy quay thông qua đối tác ACS.







Chia sẻ về chương trình này, ông Nguyễn Thanh Hải - giám đốc Marketing công ty CP Media Mart Việt Nam cho biết: “Media Mart luôn nghiên cứu, tìm hiểu để đem tới những chương trình ý nghĩa với mong muốn chia sẻ một phần lợi nhuận từ công việc kinh doanh của mình dành cho các em – những học sinh, sinh viên đang nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện”



Không dừng ở đó với mong muốn cụ thể hóa hơn nữa các hình thức hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên, ban lãnh đạo Media Mart cũng chủ trương công bố nhiều chính sách hỗ trợ về giá một cách hữu ích và thiết thực đối với các sản phẩm laptop, điện thoại, máy ảnh… dành riêng cho các sĩ tử cũng như các bạn sinh viên. Đồng thời, thấu hiểu khó khăn và nỗi lo của các bạn, Media Mart cũng đã phối hợp với nhiều tập đoàn tài chính uy tín để mang tới chương trình mua hàng trả góp – lãi suất 0%...